บริษัทรับจับรางวัลชิงโชคสไตล์ “คิดนอกกรอบ” ในรูปแบบ Lucky Draw Digital Platform

เราขับเคลื่อนด้วยความมุ่งมั่นกับการก้าวเข้าสู่ Lucky Draw Digital Platform อย่างเต็มรูปแบบในหลากหลายมิติทั้งในมิติเชิงลึกด้านเทคโนโลยีดิจิตอลออนไลน์ เราพัฒนาระบบดิจิตอลส่งชิงโชคให้พร้อมทุกฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์ของแบรนด์สินค้าได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด และในมิติมุมกว้างเราสร้างวิสัยทัศน์เพื่อให้กิจกรรมจับรางวัลชิงโชคสามารถตอบสนองความต้องการของผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ได้มากที่สุด ทั้งในรูปแบบของกติกาการร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลที่ต้องเข้าถึงง่าย มีส่วนร่วมกิจกรรมได้ไม่ยาก หรือสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดที่ดึงดูดใจด้วยเทคนิคการแจกของรางวัลที่มีมูลค่า หรือของรางวัลที่อยู่ในกระแส และเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคในขณะนั้น

บริษัทรับจับรางวัลชิงโชคสไตล์ “คิดนอกกรอบ” ในรูปแบบ Lucky Draw Digital Platform

เราครอบคลุมทุกบริการด้านกิจกรรมจับรางวัลชิงโชค (Lucky Draw Campaign) ตั้งแต่การให้คำปรึกษาจากทีมงานมากประสบการณ์ในการเริ่มต้นอย่างถูกขั้นตอน การขอใบอนุญาตชิงโชคจากกรมการปกครองที่ถูกวิธีการสำหรับการลุ้นรับจับรางวัล รวมถึงรับผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิดสำหรับลุ้นรับจับรางวัล อาทิ ทำฉลากจับรางวัล, ผลิตป้ายมอบรางวัลสำหรับผู้โชคดี และบริการพิธีจับรางวัล และมอบรางวัลทั่วประเทศ

บนโลกที่ท้าทายเราไม่หยุด การสร้างประสบการณ์ความสดใหม่ในยุคดิจิตอล การสื่อสารเพื่อเข้าถึงคนกลุ่มมากจึงเป็นเรื่องสำคัญ เรามุ่งมั่นในการผสาน 5 องค์ประกอบที่เป็นหัวใจหลักเพื่อก้าวสู่ความเป็น Lucky Draw Digital Platform ได้อย่างสง่างาม ได้แก่ 1 Consumer Experience 2 Brand Value 3 Creative Idea 4 Digital และ 5 Platform เพื่อยกระดับกิจกรรมจับรางวัลชิงโชค (Lucky Draw Campaign) ให้ประสบความสำเร็จในวงกว้างภายใต้การคิดนอกกรอบ (think outside the box) อย่างมีชั้นเชิง

“กิจกรรมลุ้นรับโชคจับรางวัล..ไว้ใจ ให้เราดูแล” ค้นพบเราได้ที่ทุกช่องทางบนโลกออนไลน์