สะสมพอทย์แลกรางวัล กับ LINE OA ทำไงให้ต๊าช

เปลี่ยนลูกค้าขาจร มาเป็นลูกค้าขาประจำได้ง่ายๆ แบบไม่มโนทิพย์ กลยุทธ์ที่ใช้แล้วเห็นผลได้ทันที คือการสะสมพอทย์แลกรางวัล บนแพลตฟอร์มที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้จำนวนมาก และในเวลาอันรวดเร็วอย่างแพลตฟอร์มบน LINE OA โดยเทคนิคในการร่วมกิจกรรมสะสมพอทย์แลกรางวัลโดยส่วนมากแบรนด์สินค้า จะใช้ใบเสร็จจากการซื้อสินค้าตามยอดซื้อที่กำหนดไว้เป็นเงื่อนไข ให้ลูกค้าได้รับแต้มคะแนนกลับไปเพื่อสะสมแต้มไว้ในการแลกรางวัล ยิ่งของรางวัลมีความน่าสนใจ มีมูลค่ามากเท่าไหร่ จะช่วยส่งเสริมให้การสะสมพอทย์แลกรางวัลได้รับการตอบรับจากทางลูกค้าดีมากยิ่งขึ้นเท่านั้น รวมถึง “ความคุ้มค่า” ที่เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยเสริมให้ลูกค้ารู้สึกว่าอยากกลับมาซื้อสินค้าซ้ำๆ อีกหลายครั้ง เพื่อได้แต้มคะแนนกลับไปสะสมไว้เพื่อแลกรางวัลที่ต้องการ

สะสมพอทย์แลกรางวัล กับ LINE OA สามารถทำได้หลากหลายวิธีที่น่าสนใจ นอกเหนือจากการซื้อสินค้าแล้วส่งใบเสร็จเพื่อได้แต้มคะแนนสะสม อาทิ ส่งรหัส 13 หลักใต้ฝาจากสินค้าเพื่อรับแต้มคะแนน หรือสแกน QR Code บนสินค้าแล้วได้รับแต้มคะแนนสะสมไปทันที เพื่อสร้างความน่าสนใจไปอีกขั้นการผสมผสานกันระหว่างการสะสมพอทย์แลกรางวัล กับการลุ้นรับจับรางวัลหาผู้โชคดีต่ออีก 1 ชั้น ยิ่งทำให้ต๊าช และรูปแบบกิจกรรมยิ่งจะมีความน่าสนใจมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว เรียกได้ว่าจากการซื้อสินค้าเพียงครั้งเดียว ได้ทั้งสะสมแต้มแลกรางวัล (Redeem Point)  และลุ้นรับโชคในการจับรางวัลเป็นผู้โชคดี (Lucky Draw) กรณีที่มีการลุ้นรับจับรางวัลเพิ่มเติมเข้ามาแนะนำว่าควรทำเรื่องขอใบอนุญาตในการจัดกิจกรรมจับรางวัลชิงโชคจากทางกรมการปกครองเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับทางลูกค้าในการเข้าร่วมกิจกรรม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.goodattitude.co.th/lucky-draw-license/

สะสมพอทย์แลกรางวัล กับ LINE OA ทำไงให้ต๊าช

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ และควรมีในระบบสะสมพอทย์แลกรางวัล

1. ระบบแอดมิน ควรแบ่งระดับความรับผิดชอบของแอดมินผู้ดูแลระบบให้มีความสอดคล้อง กับระดับสิทธิ์ และการมีสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อมูลแตกต่างกัน เพื่อเป็นการป้องกันข้อมูงของลูกค้าซึ่งมีความสำคัญสูงสุด

2. ระบบสมาชิก ควรให้ลูกค้ากรอกลงทะเบียนสำหรับข้อมูลส่วนตัวทั่วไปเบื้องต้น และมีการยืนยันตัวตนผ่านเบอร์มือถือส่วนตัวของลูกค้า เพื่อง่ายต่อการเข้าระบบในการสะสมแต้มคะแนนได้ทันที หรือดูข้อมูลต่างๆจากระบบผ่านการกรอกแค่เบอร์มือถือเท่านั้น

3. ระบบพอทย์ สิ่งสำคัญในระบบพอทย์ที่ควรมี อาทิ การสะสมพอทย์ การแสดงพอทย์สะสม การนำพอทย์แลกของรางวัล ตั้งต่าวันหมดอายุของพอทย์ เป็นต้น

4. ระบบรายงานสรุปผลพอทย์ ส่วนสำคัญสำหรับแบรนด์สินค้า ที่จะได้นำข้อมูลเชิงลึกของลูกค้ามาเป็นฐานข้อมูลสำคัญในการปรับปรุงระบบสะสมแต้ม หรือใช้วิเคราะห์เพื่อสร้างกลยุทธ์ วิธีร่วมกิจกรรมใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงต่อยอดโอกาสทางธุรกิจให้กับแบรนด์สินค้าต่อไปในอนาคต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.goodattitude.co.th/lucky-draw-system/ และ www.goodattitude.co.th/digital-media/line-official-account/

สร้างปรากฎการณ์ให้ต๊าชกันทั่วเมือง ผ่านการสะสมพอทย์แลกรางวัล หัวใจสำคัญที่จะทำให้ต๊าชได้ คือ ความต้องการเชิงลึกของลูกค้าที่แบรนด์สินค้าต้องหาคำตอบมาให้ได้ว่าคืออะไร และประสบการณ์ร่วมที่ลูกค้าจะได้รับจากกิจกรรมการสะสมพอทย์แลกรางวัลนี้ ที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนหลักให้ได้กระแสตอบรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดีในระยะยาว