ระบบดิจิตอลส่งชิงโชคในแคมเปญจับรางวัลชิงโชค แรร์ไอเทมที่ขาดไม่ได้

ระบบดิจิตอลส่งชิงโชคพาแบรนด์สินค้าติดสปีดพุ่งทะยานเพิ่มยอดขาย ไปพร้อมการใส่ใจดูแลลูกค้าด้วยหลักการของ Rewards and Loyalty ภายใต้กิจกรรมในรูปแบบของ Lucky Draw Camaping ถือได้ว่าเป็นหมัดเด็ดในการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูง รวมถึงแบรนด์สินค้ายังรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในระยะยาวในลักษณะการจัดกิจกรรมจับรางวัลชิงโชคทั่วประเทศ

ระบบดิจิตอลส่งชิงโชคพาแบรนด์สินค้าติดสปีดพุ่งทะยานเพิ่มยอดขาย ไปพร้อมการใส่ใจดูแลลูกค้าด้วยหลักการของ Rewards and Loyalty ภายใต้กิจกรรมในรูปแบบของ Lucky Draw Camaping

ในยุคดิจิตอลที่ทุกแบรนด์สินค้าต่างต้องขับเคลื่อนสร้างรูปแบบกิจกรรมให้สอดคล้อง และสอดรับกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง (Consumer Insight) เพื่อสร้างประสบการณ์ในเชิง Customer Experience ให้เกิดความใกล้ชิด ความประทับใจต่อแบรนด์สินค้าให้มากที่สุด การนำเทคโนโลยีในรูปแบบดิจิตอลจึงก้าวเข้ามาเป็นหัวใจสำคัญของการจัดกิจกรรมจับรางวัลชิงโชค ทีมงาน good attitude เล็งเห็นและให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

ด้วยทีมงานดิจิตอลมากประสบการณ์ เราจึงสร้างสวรรค์ระบบดิจิตอลส่งชิงโชคขึ้นมารองรับเป็นเจ้าแรกๆ เพื่อช่วยให้กิจกรรมจับรางวัลชิงโชค เกิดความสะดวกสบายสำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ ในหลากหลายมิติ อาทิ สแกนส่งชิงโชคผ่านระบบ QR Code จากคูปองส่งชิงโชค หรือส่งรหัส SMS/USSD เข้าร่วมกิจกรรมจับรางวัลชิงโชค รวมทั้งแบรนด์สินค้าสามารถเข้าถึงในส่วนของ Consumer Insight เพื่อนำมาเป็นฐานข้อมูล ใช้วิเคราะห์ทำการตลาดได้ในอนาคตได้เป็นอย่างดี

ระบบดิจิตอลส่งชิงโชค เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางของการเก็บข้อมูลทุกชนิดของกิจกรรมจับรางวัลชิงโชค อาทิ ระบบฐานข้อมูลของลูกค้าเช่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร อีเมล วันเกิด เพื่อทำ Targeted Message ระบบคะแนนแลกรางวัล หรือการจับรางวัล และระบบ Dashboard เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกดูประสิทธิภาพแคมเปญ แบบ Realtime รวมถึงช่วยประหยัดเวลาในการดูข้อมูล และการเข้าถึงข้อมูลของผู้ร่วมกิจกรรมจับรางวัลชิงโชค ได้อย่างสะดวกง่ายดาย และรวดเร็ว

แรร์ไอเทมที่ขาดไม่ได้ อย่างระบบดิจิตอลส่งชิงโชค จึงมีการพัฒนาจัดทำได้ในหลากหลายรูปแบบ อาทิ ระบบ Microsite เพื่อสแกน QR Code ส่งชิงโชค,  ระบบ Microsite เพื่อถ่ายใบเสร็จสะสมแต้มแลกของรางวัล พร้อมลุ้นจับรางวัลชิงโชคไปพร้อมกัน รวมถึงระบบเว็บไซต์ หรือ Landing Page ที่สามารถให้ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นชิงโชค ชิงรางวัล ได้เช่นกัน

พร้อมเปิดประสบการณ์ และทำความรู้จักกับ ระบบดิจิตอลส่งชิงโชค ได้ที่ Lucky Draw Digital Platform หรือ ส่งอีเมลมาที่ warakorn@goodattitude.co.th เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับเพื่อดูแล และแนะนำข้อมูล