ยืน 1 ขอใบอนุญาตชิงโชคจับรางวัล..ให้เราดูแล

หากกำลังมองหาที่ปรึกษาด้านการขออนุญาตจับรางวัลชิงโชค เพื่อยื่นขอใบอนุญาตชิงโชคจับรางวัลกับทางกรมการปกครอง เรา คือ ทีมงานมืออาชีพที่มากประสบการณ์ พร้อมดูแลให้คำแนะนำในทุกขั้นตอนสำหรับการยื่นเรื่อง ด้วยความยืน 1 ใน 3 ด้านจากบริการของเรา

ยืน 1 ขอใบอนุญาตชิงโชคจับรางวัล..ให้เราดูแล

ยืน 1..ความมืออาชีพ

ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมานานร่วม 10 ปี ของทีมงานที่คร่ำหวอดกับสายงานด้านการจัดกิจกรรมจับรางวัลชิงโชค และการขอใบอนุญาตชิงโชคจับรางวัลกับทางกรมการปกครอง ทุกขั้นตอนของการทำงานให้ลูกค้า ตั้งแต่การรวบรวมเอกสารทั้งหมด จนถึงการให้คำแนะนำในส่วนของรูปแบบการจัดกิจกรรมจับรางวัลชิงโชค, วิธีการร่วมสนุกกิจกรรม, เงื่อนไขและกติกา ตลอดจนเรื่องของรางวัลที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับกิจกรรมจับรางวัลชิงโชคได้เป็นอย่างดี ด้วยทีมงานดูแลใส่ใจในทุกขั้นตอน จนได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมายให้เราดูแล

ยืน 1..งานเสร็จไว

ภายใต้การทำงานอย่างเป็นทีมเวิร์ค เป็นขั้นเป็นตอน ใส่ใจทุกรายละเอียดในการทำงานทุกครั้ง ทำให้ผลงานของการยื่นขอใบอนุญาตชิงโชคจับรางวัลเสร็จไว ตรงตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมายให้ดูแล

ยืน 1..ด้านราคาถูก

ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ เราใส่ใจในทุกค่าใช้จ่ายที่เป็นต้นทุนการจัดกิจกรรมจับรางวัลชิงโชคของลูกค้า ดังนั้นในส่วนค่าบริการในการยื่นขอใบอนุญาตชิงโชคจับรางวัลกับทางกรมการปกครอง เรามีเรตราคาค่าบริการเริ่มต้นแบบเบาๆ รวมไปจนถึงเรตราคาหลากหลายแพ็คเกจตามรูปแบบและเงื่อนไขของการจัดกิจกรรมจับรางวัลชิงโชคให้ลูกค้าได้เบาภาระในค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ได้อย่างไม่ต้องเป็นกังวล

สนใจขอคำปรึกษา และสอบถามราคาเรตค่าบริการได้ที่ Hotline : 080-608-1144 หรือ Email warakorn@goodattitude.co.th และ goodattitude.group@gmail.com