fbpx

เบทาโกร ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม จับรางวัลชิงโชค โปรโมทผ่านเว็บไซต์

เบทาโกร ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม

แคมเปญจับรางวัลชิงโชค เบทาโกร “ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม”
โปรโมทผ่านสื่อออนไลน์ในรูปแบบ Landing Page

ครั้งยิ่งใหญ่กับเบทาโกร จัดหนักแจก 20 ล้าน ผ่านแคมเปญเบทาโกร “ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม” กับการร่วมสนุก ตามกติกา แล้วส่งคูปองมาร่วมจับรางวัลชิงโชครางวัลใหญ่ รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ โปรโมทผ่าน สื่อออนไลน์ในรูปแบบ Landing Page ที่ช่วยให้มีการโฆษณาประชาสัมพันธ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย และเป็นวงกว้าง ถือได้ว่าเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จ และได้ผลตอบรับเป็นอย่างสูง ทั้งในด้าน การส่งเสริมยอดขาย และคืนกำไรสู่ลูกค้าทั่วประเทศกับการจับรางวัลชิงโชคในครั้งนี้ หัวใจสำคัญของ การทำ Landing Page สำหรับแคมเปญจับรางวัลชิงโชค ประกอบด้วย 3 ส่วนหลัก คือ
เบทาโกร ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม
เรา คือ ทีมงานมากประสบการณ์ที่ช่วยสร้างสรรค์ให้ Landing Page ของทุกแบรนด์ชั้นนำประสบความสำเร็จ จนเป็นที่พอใจอย่างสูงสุด “ทุกแคมเปญจับรางวัลชิงโชค ...ไว้ใจให้เราดูแลคุณ”
เบทาโกร ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม
เสมือนส่วนสำคัญที่ช่วยให้เห็นภาพรวมทั้งแคมเปญ โดยองค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ ชื่อโลโก้แคมเปญ พร้อมรายละเอียดแคปชั่นสำคัญเพื่อดึงดูด และ สื่อสารในส่วนของจุดเด่นที่สุดของการจับรางวัล ชิงโชค และภาพของรางวัล รวมถึงมูลค่ารวมของ ของราวัลที่จะช่วยให้แคมเปญประสบความสำเร็จ ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี
เบทาโกร ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม
ในส่วนนี้ ควรแสดงข้อมูลรายละเอียดทั้งหมดของ แคมเปญจับรางวัลชิงโชคให้ชัดเจน อาทิ รายละเอียด กติกา และเงื่อนไขกิจกรรม, วิธีการร่วมกิจกรรม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมแคมเปญสามารถร่วมสนุกได้อย่าง ถูกต้อง และในส่วนของการออกแบบผ่าน landing Page ควรจัดวาง และแบ่งสัดส่วนข้อมูล ให้ชัดเจน อ่านง่ายเข้าใจง่าย ที่มาพร้อมความ สวยงามในการออกแบบกราฟิก ดีไซน์
เบทาโกร ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม
ส่วนท้ายสามารถจัดวางรายละเอียดในส่วนของ ของรางวัลทั้งหมด และมูลค่าทั้งหมด เพื่อสร้าง ความน่าสนใจ และเป็นกลยุทธ์ที่ดีในการดึงดูด ให้มีคนสนใจร่วมแคมเปญจับรางวัลชิงโชคได้ เป็นจำนวนมาก
เบทาโกร ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม
เบทาโกร ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม