ดันยอดขายทะลุหลักล้าน ด้วยคูปองส่งชิงโชคในแคมเปญจับรางวัลชิงโชค ที่เล่นง่าย สแกนปุ๊บ ลุ้นรับสิทธิ์ได้ทันที

แคมเปญจับรางวัลชิงโชค (Lucky Draw Campaign) หนึ่งในกลยุทธ์ที่นิยมเล่นกันมากที่สุด คือ การสแกนผ่าน QR Code แบบ 1:1 เพื่อส่งสิทธิ์ชิงโชค จากคูปองส่งชิงโชค ข้อดีของการใช้คูปองส่งชิงโชคจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมชิงโชค สะดวกสบายในการได้รับสิทธิ์ในการชิงโชค เพียงแค่สแกน QR Code ผ่านคูปองส่งชิงโชคเท่านั้น โดยรูปแบบการผลิตคูปองส่งชิงโชค จะเป็นลักษณะคูปองฉีกปรุ มี QR Code ที่ใช้สแกนอยู่ด้านใน และการตั้งชุดเลขรหัส 13 หลัก ที่นำมาเจนเนอร์เรตให้เป็น QR Code ที่มีความแม่นยำ และปลอดภัยสูงมาก ทำให้ความผิดพลาดที่จะไม่ได้รับสิทธิ์ในการชิงโชคแทบไม่เกิดขึ้น จึงเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่แบรนด์ชั้นนำต่างๆ หันมาใช้วิธีนี้เป็นหัวใจสำคัญในการเล่นกิจกรรมจับรางวัลชิงโชคแทบทุกครั้ง การผลิตคูปองส่งชิงโชค เราใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ได้คูปองส่งชิงโชคที่มีคุณภาพ ใช้สแกนได้ทุกครั้งไม่มีปัญหา และทีมงานกราฟิก ดีไซน์มืออาชีพที่ออกแบบคูปองส่งชิงโชคให้มีความน่าสนใจ สวยเด่นสะดุดตา

องค์ประกอบสำคัญที่ควรมีอยู่บนด้านหน้า และด้านหลังคูปองส่งชิงโชค

ด้านหน้าคูปองส่งชิงโชค องค์ประกอบที่สำคัญ มีดังนี้

  • สินค้าที่ร่วมรายการแคมเปญจับรางวัลชิงโชค และของรางวัล โดยของรางวัลจะนิยมให้ รางวัลที่มีมูลค่าสูงที่สุดมีขนาดใหญ่ และจัดวางในตำแหน่งที่เด่นสุดบนคูปองส่งชิงโชค
  • ชื่อแคมเปญจับรางวัลชิงโชค นิยมจัดวางไว้ส่วนบนสุดของคูปองส่งชิงโชค และมีการออกแบบในรูปแบบของโลโก้แคมเปญอย่างสวยงาม เด่นสะดุดตา
  • ควรระบุ ระยะเวลาร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่เริ่มกิจกรรม จนสิ้นถึงวันที่สุดกิจกรรมให้ชัดเจน
  • แสดงขั้นตอนวิธีการส่งชิงโชคแบบสแกน QR Code จากคูปองส่งชิงโชค ไว้เป็นหัวข้อให้เด่นชัด

ด้านหลังคูปองส่งชิงโชค องค์ประกอบที่สำคัญ มีดังนี้

  • รายละเอียดข้อมูลของวิธีการเข้าร่วมกิจกรรมแคมเปญชิงโชค, เงื่อนไขการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ แล้วจะได้รับสิทธิ์ในการชิงโชคจำนวนเท่าไหร่
  • รายการของรางวัลที่แจก, ชนิดรายการของรางวัล, มูลค่าของรางวัลแต่ละชนิด, จำนวนของรางวัล และมูลค่ารวมของรางวัลทั้งหมดที่แจกตลอดแคมเปญจับรางวัลชิงโชค
  • เงื่อนไขทั้งหมดที่มีตลอดการเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม รับทราบตั้งแต่ต้น

 

บริการอื่นๆ ที่พร้อมดูแล อาทิ บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง, บริการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์, บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านกิจกรรมชิงโชค, บริการจัดซื้อจัดหาของรางวัล และบริการพิธีจับพิธีมอบรางวัล