แคมเปญ 111 ปี SCG จับแจก แตกทุกเดือน ของรางวัลมากกว่า ๑๑๑ รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,344,765บาท

บริการครบวงจรตั้งแต่ขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคกับกรมการปกครอง, ผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์แบบส่งใบเสร็จ, ทีมงานแอดมินตรวจใบเสร็จให้สิทธิ์ชิงโชค และดูแลพิธีจับรางวัลหาผู้โชคดีของแคมเปญนี้

รูปแบบการเข้าร่วมกิจกรรม :  เมื่อลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ และงานบริการของบริษัท เอสซีจี รูฟฟิ่ง จำกัด ที่ร่วมรายการ ได้แก่ ROOFING APPLICATION, ROOF SERVICE, กันสาด APPLICATION, FENCE APPLICATION, FLOOR APPLICATION, WALL APPLICATION, CEILING APPLICATION, ACCESSORIES และ DECAAR

ตั้งแต่วันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ถึงวันที่ ๑๕ สิงหาคม ๒๕๖๗ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าและบริการที่กำหนดครบทุกๆ ๕,๐๐๐ บาท ก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม ต่อ ๑ ใบเสร็จ จะได้รับ ๑ สิทธิ์ ในการลุ้นรางวัล โดยลงทะเบียนและทำการส่งใบเสร็จ หรือใบกำกับภาษีที่มีการซื้อผลิตภัณฑ์ และงานบริการที่ร่วมรายการ มาที่ SCG Brand | LINE Official 

ระบบส่งชิงโชคออนไลน์แบบส่งใบเสร็จ, ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านงานชิงโชค พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกบริการด้านชิงโชค กับแคมเปญชิงโชคยิ่งใหญ่แห่งปีของ SCG

ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ในการพัฒนาระบบส่งชิงโชคออนไลน์มานานกว่า 10 ปี เราจึงเป็นบริษัทอันดับต้นๆ ที่สามารถผลิตระบบในทุกรูปแบบเพื่อตอบทุกความต้องการ ทุกโจทย์ของทางแบรนด์ได้ เพื่อสู่เป้าหมายสูงสุดของทุกแคมเปญจับรางวัลชิงโชค การพัฒนาระบบ Customize Lucky Draw Microsite ในแคมเปญนี้ ถูกสร้างสรรค์ด้วยทีมงานมืออาชีพของทางกู๊ด แอตติจูด ทั้งในส่วนงานของการพัฒนาระบบ และทีมออกแบบกราฟิก ดีไซน์ ที่ร่วมมือกันให้จัดสร้างขึ้นมาเป็นผลงานที่เรามีความภาคภูมิใจด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยให้กิจกรรมจับรางวัลชิงโชค มีประสิทธิภาพ รองรับคนร่วมกิจกรรมได้จำนวนมาก

ขั้นตอนการส่งใบเสร็จเข้ามาชิงโชคในระบบสะดวก ง่ายไม่ซับซ้อน รวมถึงระบบหลังบ้านที่จัดเก็บข้อมูลของคนเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างครบถ้วน แม่นยำ มีการแสดงผลภาพรวมผ่าน Dash Board ซึ่งมีความสำคัญสำหรับทางแบรด์เป็นอย่างยิ่ง

บริการอื่นๆ ที่พร้อมดูแล อาทิ บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง, บริการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์, บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านกิจกรรมชิงโชค, บริการจัดซื้อจัดหาของรางวัล และบริการพิธีจับพิธีมอบรางวัล