เรา คือ เบอร์ 1 ด้านระบบส่งชิงโชคออนไลน์ หลากหลายแพ็จเกจ ราคาระบบตาม Budget

หากกำลังมองหาระบบส่งชิงโชคออนไลน์ครบวงจร กู๊ด แอตติจูด คือ คำตอบที่ดีที่สุด เพราะเรา คือ เบอร์ 1 ด้านระบบส่งชิงโชคออนไลน์ที่แบรนด์ชั้นนำมากมายต่างให้ความไว้วางใจ ให้รับผลิตระบบสำหรับแคมเปญจับรางวัลชิงโชคต่างๆ มานานนับ 10 ปี

โดยบริษัทสามารถผลิตระบบส่งชิงโชคได้ทุกรูปแบบตามความต้องการ ซึ่งในปัจจุบันระบบส่งชิงโชคออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน มีอยู่ 3 รูปแบบ ได้แก่ Microsite ส่งชิงโชคแบบส่งใบเสร็จ, Microsite ส่งชิงโชคแบบส่งสแกน QR Code 1:1 และ Microsite ส่งชิงโชคแบบส่งชุดเลขรหัส โดยจุดเด่นของทั้ง 3 ระบบนี้ จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่ปัจจัยหลายองค์ประกอบว่า ระบบส่งชิงโชคแบบไหนจะเหมาะสมกับแคมเปญจับรางวัลชิงโชคของแบรนด์นั้นๆ มากที่สุด อาทิ สินค้าหรือแบรนด์ที่วางจำหน่ายตามช่องทางร้านสะดวกซื้อ หรือ 7-11 ที่สามารถออกใบเสร็จได้ การใช้ระบบชิงโชคออนไลน์แบบส่งใบเสร็จก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และเป็นรูปแบบในการส่งชิงโชคที่ได้รับความนิยมสูงมาก

สินค้าหรือแบรนด์ ที่มีร้านค้าส่ง, ร้านค้าปลีก และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ระบบส่งชิงโชคออนไลน์แบบสแกน QR Code 1:1 ผ่านคูปองส่งชิงโชค คือ คำตอบที่ลงตัวที่สุด