บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กิจกรรมแฟนมีตติ้ง, คอนเสิร์ตซุปเปอร์สตาร์ คู่จิ้นซีรี่ส์วาย, Lucky Fan แบบถูก-เร็ว-ดี

กู๊ด แอตติจูด มีบริการครบวงจรในส่วนของการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง โดยมีทีมงานมากประสบการณ์ด้านกฎหมายการพนันชิงโชค คอยให้คำปรึกษาแนะนำดูแล สำหรับแบรนด์ที่สนใจจัดกิจกรรม Lucky Drawซึ่งในปัจจุบันกิจกรรมแฟนมีตติ้ง, คอนเสิร์ตซุปเปอร์สตาร์ คู่จิ้นซีรี่ส์วาย, Lucky Fan มีกระแสตอบรับที่ดีมาก ผู้คนทั่วไปมีความสนใจเข้าร่วมกิจกรรม Lucky Draw แนวนี้สูงมากขึ้นทุกปีๆ เราจึงใส่ใจที่จะเปิดบริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคในแคมเปญลักษณะนี้ และมีทีมงานพร้อมคอยดูแล ภายใต้แนวความคิดของการบริการ “ถูก-เร็ว-ดี”

การขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค แนว Lucky Fan แฟนมีต ใกล้ชิดซุปตาร์คนโปรด เอกสารที่ต้องจัดเตรียมให้พร้อมก่อนยื่นขอใบอนุญาตจับรางวังชิงโชคนั้น สามารถติดต่อสอบถามทีมงานได้ที่ 080-608-1144 โดยจะมีทีมงานของทางกู๊ดแอตติจูดคอยดูแลและพร้อมให้คำแนะนำ ระยะเวลาที่ใช้ยื่นขอมบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค จนได้รับเลขที่ใบอนุญาตชิงโชค จะใช้เวลาประมาณ 3-8 วันทำการ ขึ้นอยู่กับขอบเขตรายละเอียดของกิจกรรม โดยรูปแบบกิจกรรมที่รับจดใบอนุญาตจับรางวัล มีดังนี้

  1. กิจกรรม Lucky Fan
  2. กิจกรรม ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี
  3. กิจกรรม แฟนมีตนักร้องเกาหลี
  4. กิจกรรม ซุปเปอร์สตาร์ไทย
  5. กิจกรรม แฟนมีตนักร้องไทย
  6. กิจกรรม มินิคอนเสิร์ต
  7. กิจกรรมคอนเสิร์ตขนาดใหญ่
  8. กิจกรรม รูปแบบอื่นตามตกลง

ทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่รูปแบบการจัดกิจกรรมจับรางวัลชิงโชค รวมไปถึงประเภทของรางวัลที่ใช้สำหรับจัดกิจกรรม Lucky Fan แฟนมีต คู่จิ้นซีรี่ส์วาย

บริการอื่นๆ ที่พร้อมดูแล อาทิ บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง, บริการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์, บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านกิจกรรมชิงโชค, บริการจัดซื้อจัดหาของรางวัล และบริการพิธีจับพิธีมอบรางวัล