เคล็ดลับ..ล้านแตก ปั้นแคมเปญชิงโชค สู่หลักร้อยล้าน ด้วยโลโก้แคมเปญชิงโชค

หนึ่งในหัวใจสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามของการจัดแคมเปญจับรางวัลชิงโชค คือ การตั้งชื่อแคมเปญให้ดึงดูด มีความน่าสนใจกระชับ เห็นแล้วจดจำได้ง่าย และการตั้งชื่อแคมเปญได้ “ IMPACT ” จะช่วยส่งเสริมยอดขายได้อย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยผลของการสร้างแรงดึงดูด ด้วยชื่อแคมเปญชิงโชคที่มีพลัง รวมถึงการออกแบบโลโก้แคมเปญชิงโชคจะต้องสอดคล้อง และมีพลังพอๆกับชื่อของแคมเปญที่ตั้งไว้ โดยหลักการออกแบบโลโก้แคมเปญนั้น ข้อความตัวอักษรต้องชัด อ่านง่าย, จัดวางคำ และตัวอักษรเป็นกลุ่มก้อน อาจมีการประดิษฐ์ตัวอักษรให้แปลกตา เด่นชัดมากกว่าเดิม สามารถเล่นโทนสี แสง และแอฟเฟคต่างๆ เข้ามาเป็นส่วนประกอบได้ รวมถึงภาพ, ไอคอน หรือของรางวัล ก็นำมาใช้เสริมโลโก้แคมเปญได้เช่นกัน

ทั้งนี้จะต้องดูภาพรวมของตัวโลโก้แคมเปญด้วยว่า เมื่อนำหลากหลายเทคนิคเข้ามาช่วยออกแบบแล้ว ผลลัพธ์ที่ออกแบบมายังคงเป็นไปตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ด้วยหรือไม่ ถ้าโลโก้แคมเปญชิงโชคออกแบบได้มีพลัง ก็จะเป็นก้าวแรกที่สำคัญสำหรับแคมเปญจับรางวัลชิงโชคให้ไปสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก

ทีมงานนักออกแบบมากประสบการณ์ สำหรับการออกแบบโลโก้แคมเปญชิงโชค ที่ต้องมาพิสูจน์พร้อมกับเรา

ให้คำปรึกษาการออกแบบโลโก้แคมเปญชิงโชค ตั้งแต่ขั้นตอนแรก จนได้แนวทางในการนำไปพัฒนาต่อยอด หากสนใจปรึกษาตลอดทั้งแคมเปญ เริ่มตั้งแต่ขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค จนสิ้นสุดพิธีจับรางวัล ประกาศผลผู้โชคดี สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Hotline : 080-608-1144 ทุกวัน

บริการอื่นๆ ที่พร้อมดูแล อาทิ บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง, บริการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์, บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านกิจกรรมชิงโชค, บริการจัดซื้อจัดหาของรางวัล และบริการพิธีจับพิธีมอบรางวัล