ประสบการณ์กว่า 10 ปี สำหรับการออกแบบ และผลิต Backdrop กับแคมเปญจับรางวัลชิงโชค

กู๊ต แอตติจูด บริษัทอันดับ 1 ที่มีบริการจับรางวัลชิงโชคแบบครบวงจร ตั้งแต่บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคที่ดี และเร็วที่สุด ครอบคลุมบริการทั่วประเทศ เป็นผู้นำการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์เบอร์ต้นๆ ที่นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับใช้ในแคมเปญจับรางวัลชิงโชคให้หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ประสบความสำเร็จในทุกๆ กิจกรรมชิงโชคอย่างล้นหลาม และที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากมายที่ให้ความไว้วางใจ คือ บริการผลิต Backdrop ทุกรูปแบบทุกขนาดตามความต้องการได้อย่างสวยงาม และลงตัว ภายใต้การผลิต และการใช้วัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรงทนทานผลิตใหม่ทุกครั้งจากโรงงาน พร้อมครบครันด้วยทีมงานนักออกแบบ ที่สร้างสรรค์ ทำให้ทุกครั้งที่ผลิต Backdrop มาใช้ในงานพิธีจับรางวัล จะได้รับคำชื่นชมจากลูกค้าที่ไว้วางใจให้ทีมงานเราดูแล

บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ออกแบบกราฟิก ดีไซน์ของ Backdrop ให้สวยงามลงตัวกับแคมเปญจับรางวัลชิงโชค และเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ในการผลิต Backdrop ที่มีคุณภาพดี ได้ชิ้นงานออกมาสวย  ในราคาไม่แพง

รับผลิตทั้ง Backdrop ผ้าผืนใหญ่ ไร้รอยต่อ และBackdrop PVC สำหรับงานพิธีจับรางวัล โดยฉลากหลังจะเป็นโครงอะลูมิเนียมคุณภาพดีแข็งแรง พับเก็บได้มาพร้อมกับกระเป๋าลากที่สามารถบรรจุทั้ง PVC และตัวโครง ทำให้สะดวกในการเคลื่อนย้าย หรือจัดเก็บในพื้นที่ขนาดเล็ก ในส่วนภาพด้านหน้า Backdrop ผลิตจากผ้า หรือ PVC รีดสติ๊กเกอร์พร้อมแถบแม่เหล็ก ให้ดูดยึดติดกับตัวโครง ขนาด Backdrop ที่แนะนำสำหรับใช้ในพิธีจับรางวัลสำหรับแคมเปญจับรางวัลชิงโชคได้แก่ ขนาด 3X3, ขนาด 3X4, ขนาด 3X5 และขนาด 3X6 พร้อมออกแบบดีไซน์ และจัดส่งฟรีถึงสถานที่จัดงานงานสวย คุณภาพดี ราคาไม่แพง สนใจติดต่อทีมงานให้ดูแล ที่ 080-608-1144

บริการอื่นๆ ที่พร้อมดูแล อาทิ บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง, บริการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์, บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านกิจกรรมชิงโชค, บริการจัดซื้อจัดหาของรางวัล และบริการพิธีจับพิธีมอบรางวัล