พิธีจับรางวัลหาผู้โชคดีจาก แคมเปญชิงโชค “ Bellotta สี่ขาพาเฮง จัดหนัก แจกทอง ปี 2” กระแสตอบรับสูงปรี๊ดด

แคมเปญในครั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ 2 วิธี ดังนี้

วิธีที่ 1. แอดไลน์เพิ่มเพื่อนและลงทะเบียนผ่านทาง Line: @bellotta_th กรอกข้อมูลชื่อ ชื่อสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ให้ครบถ้วน และส่งภาพใบเสร็จที่แสดงการซื้อสินค้าของเบลลอตต้า มาร์โว่หรือเชนจ์เตอร์ ทุกผลิตภัณฑ์ ไม่จำกัดราคา ในหน้ากิจกรรมใน  Line: @bellotta_th โดยจะได้รับสิทธิชิงโชคจำนวน 1 สิทธิ์/ทุก 20 บาท/1 ใบเสร็จ สำหรับการส่งใบเสร็จทาง Line: @bellotta_th

วิธีที่ 2. ซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เบลลอตต้า มาร์โว่ หรือเชนจ์เตอร์ ทุกผลิตภัณฑ์ ไม่จำกัดราคา จากร้านค้าทุกสาขาทั่วประเทศแล้วส่งชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ตามที่กำหนดพร้อมแนบชื่อ ชื่อสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ เขียนใส่กระดาษและเย็บติดกับชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ นำมาใส่กล่องรับชิ้นส่วนหรือส่งมาที่ ตู้ปณ.99 ปณศ.พลับพลาไชย 10100  ภายในระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 19 มกราคม 2567 โดยบริษัทฯ จะถือเอาวันที่ประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ โดยจะได้รับสิทธิชิงโชคจำนวน 1 สิทธิ์/1 ผลิตภัณฑ์ ดูรูปแบบชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่งได้ที่ Line: @bellotta_th และ Facebook: bellottapage

โดยมีพิธีจับรางวัลหาผู้โชคดีถึง 3 ครั้ง โดยในแต่ละครั้งจะแยกจับหาผู้โชคดีจากวิธีที่ 1 และผู้โชคดีจากวิธีที่ 2 รางวัลใหญ่สูงสุด คือ ซองเบลลอตต้าทองคำ มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

เราใส่ใจทุกขั้นตอน ทุกรายละเอียดของพิธีจับรางวัลในแคมเปญชิงโชค เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดสำหรับแบรนด์

ในทุกๆ ขั้นตอนของแคมเปญชิงโชค ตั้งแต่ขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคกับกรมการปกครอง จนมาถึงขั้นตอนการจัดงานพิธีจับรางวัลหาผู้โชคดีนั้น ทางกู๊ด แอตติจูด ทุ่มเทใส่ใจในทุกรายละเอียดของเนื้องาน พิธีจับรางวัลของแคมเปญชิงโชค “ Bellotta สี่ขาพาเฮง จัดหนัก แจกทอง ปี 2” ได้จัดขึ้นที่ โรงแรมสกาย วิลล์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ บรรยากาศในสถานที่จัดงาน ทีมงานได้ตกแต่งออกมาในธีมสีส้มทอง มีการยกพื้นเล่นระดับให้กระบะจับรางวัลดูเด่น เต็มไปด้วยชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ของเบลลอตต้าที่ส่งเข้ามาร่วมชิงโชคกันอย่างล้นหลาม มีการตกแต่งเวทีให้สวยงามด้วย Backdrop และ Roll Up ทั้ง 2 ข้าง

ซึ่งทีมงานได้นำของรางวัลมาจัดตั้งโชว์ ให้แขกผู้ร่วมงาน พร้อมสักขีพยาน ได้ชมและเห็นรางวัลของจริงที่จะทำการแจกให้กับผู้โชคดีในพิธีจับรางวัลแต่ละครั้ง ถือได้ว่าเป็นอีกงานพิธีจับรางวัลที่ทางกู๊ด แอตติจูด มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง

บริการอื่นๆ ที่พร้อมดูแล อาทิ บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง, บริการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์, บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านกิจกรรมชิงโชค, บริการจัดซื้อจัดหาของรางวัล และบริการพิธีจับพิธีมอบรางวัล