เคล็ดไม่ลับ จัดซื้อ-จัดหาของรางวัล ไอเท็มเด็ด มัดใจลูกค้าให้เข้าร่วมแคมเปญจับรางวัลชิงโชค

แคมเปญจับรางวัลชิงโชค หนึ่งในหัวใจสำคัญที่ทำให้กิจกรรมประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ขึ้นอยู่กับความน่าสนใจของชนิดของรางวัล, มูลค่าของรางวัล และจำนวนของรางวัลที่แจกในแต่ละครั้ง ซึ่งจะอยู่ในแต่ละรอบของการจับรางวัล หรือตลอดทั้งแคมเปญ ลองมาดูกันว่าของรางวัลแบบไหน ถือเป็นไอเท็มเด็ดมัดใจลูกค้า

  1. ไอเท็มรางวัลมูลค่าสูงได้แก่ บ้าน, คอนโด, รถยนต์ และทองคำ
  2. ไอเท็มรางวัลที่เป็นกระแสในปัจจุบัน ได้แก่ รถยนต์ไฟฟ้า, รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า, iPhone, Apple Watch
  3. ไอเท็มรางวัล ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ได้แก่ สมาร์ท ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, บัตรของขวัญ Lotus
  4. ไอเท็มรางวัล จากแบรนด์ดัง ได้แก่ นาฬิกา Rolex, กระเป๋า Louis Vuitton, ลำโพง Marshall
  5. ไอเท็มรางวัลแนว Gadget เทคโนโลยี ได้แก่ Play Station 5

กู๊ด แอตติจูด มีบริการครบวงจรในการจัดซื้อ จัดหาของรางวัลทุกชนิดตามความต้องการ พร้อมบริการจัดส่งของรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากแคมเปญจับรางวัลชิงโชคทั่วประเทศ ในราคาที่พิเศษและประหยัดกว่า

ในทุกๆ ขั้นตอน สำหรับบริการจัดซื้อ จัดหาของรางวัล เราคัดเลือกชนิดของรางวัลอย่างใส่ใจเพื่อนำเสนอรางวัลที่ดีที่สุดสำหรับแคมเปญนั้นๆ โดยเฉพาะ ชนิดของรางวัลที่เราจัดหามีความน่าสนใจ มีมูลค่า หรือเป็นกระแสนิยมอยู่ในช่วงเวลานั้น เพื่อสร้างความน่าสนใจสำหรับแคมเปญ เพื่อให้ได้รับการตอบรับอย่างสูงสุดจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม

บริการอื่นๆ ที่พร้อมดูแล อาทิ บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง, บริการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์, บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านกิจกรรมชิงโชค, บริการจัดซื้อจัดหาของรางวัล และบริการพิธีจับพิธีมอบรางวัล