ความท้าทายใหม่ที่เราตั้งใจ กับแคมเปญจับรางวัลชิงโชคครบวงจร ดีเซเว่นคอมบูชะ รวยแหลกแจกทะลุล้าน กับการลุ้นทองทุกวัน แจกทองทุกสัปดาห์ นับ 10 ล้านบาท ตลอด 3 เดือน ที่จัดแคมเปญ Lucky Draw

เพื่อเป็นการต่อยอดทางธุรกิจ และการสร้าง Brand Awareness ของดีเซเว่นคอมบูชะ กิจกรรมจับรางวัลชิงโชคครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศจึงเกิดขึ้น เราดูแลตั้งแต่การขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคกับทางกรมการปกครอง ทำระบบส่งชิงโชคออนไลน์  (Lucky Draw Microsite) ในรูปแบบของการส่งใบเสร็จผ่านเข้าระบบเพื่อรับสิทธิ์ในการลุ้นโชครวมถึงพิธีจับรางวัลที่จัดขึ้นถึง 14 ครั้ง ในทุกสัปดาห์เพื่อแจกทองให้กับผู้โชคดี แคมเปญนี้จึงได้รับตามตอบรับ คนส่งร่วมชิงโชคกันมากมาย

ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นทองคำทุกสัปดาห์ ที่จับแจกแบบโดนใจทุกคนแบบจัดเต็ม

การขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคกับกรมการปกครองที่สะดวก รวดเร็ว ทำให้แผนการตลาดของแคมเปญนี้ขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างเต็มกำลัง ผลตอบรับจากทั่วประเทศในการส่งใบเสร็จร่วมชิงรางวัลจึงมีอย่างมากมาย ภายใต้เงื่อนไขการได้รับสิทธิ์จากการซื้อดีเซเว่นคอมบูชะที่กำหนดไว้ ผ่านการส่งชิงโชคแบบออนไลน์ ทำให้ง่ายต่อการร่วมสนุกกิจกรรมรวมถึงกลยุทธ์การลุ้นทองได้ทุกวัน มีการแจกทองให้กับผู้โชคดีทุกสัปดาห์ จึงส่งผลให้แคมเปญนี้ได้รับการตอบรับอย่างมากมายจากคนส่งร่วมชิงโชคทั่วประเทศ

ลุ้นทองได้ทุกวัน แจกทองถึง 14 สัปดาห์ กับพิธีจับรางวัลหาผู้โชคดี ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

การจับรางวัลกับพิธีจับรางวัลของแคมเปญนี้ถูกจัดขึ้น ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อแจกทองให้กับผู้โชคดีทั่วทั้งประเทศที่ร่วมส่งชิงโชคกันเข้ามา โดยทีมงานมีบริการตั้งแต่จัดหาสถานที่ในการจับรางวัล การผลิตสื่อเพื่อตกแต่งบรรยากาศในพิธีจับรางวัล อาทิ Backdrop, Roll Up, กระบะจับรางวัลที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ รวมถึงมีบริการผลิตชิ้นส่วนฉลากจับรางวัล เพื่อให้พิธีจับรางวัลเป็นไปอย่างสะดวก ได้งานคุณภาพ และการจัดงานที่ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ

บริการอื่นๆ ที่พร้อมดูแล อาทิ บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง, บริการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์, บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านกิจกรรมชิงโชค, บริการจัดซื้อจัดหาของรางวัล และบริการพิธีจับพิธีมอบรางวั