แคมเปญจับรางวัลชิงโชค ครบวงจร เชียร์สนุก ลุ้นรับโชคฟุตบอลโลก กับชาช่า

กิจกรรมชิงโชครางวัลมากมาย ในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกที่จัดขึ้นสำหรับคอบอลตัวจริง โดยรูปแบบกิจกรรมทั้งหมดทางกู๊ด แอตติจูด ได้ดูแลตั้งแต่การขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคกับทางกรมการปกครอง ทำระบบส่งชิงโชคออนไลน์ในรูปแบบการส่งใบเสร็จร่วมชิงโชค (Lucky Draw Microsite) การผลิตคอนเท้นต์แคมเปญจับรางวัลชิงโชคเพื่อโปรโมตลงสื่อโซเชี่ยลต่างๆ รวมถึงพิธีจับรางวัล และพิธีมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี โดยแคมเปญนี้ได้รับความสำเร็จอย่างล้นหลามภายใต้รูปแบบกิจกรรมซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าเมล็ดทานตะวันชาช่าตามเงื่อนไข จะได้รับสิทธิ์ในการชิงโชค

การขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคกับทางกรมการปกครอง สะดวก รวดเร็ว และง่าย

ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคกับกรมการปกครองมากว่า 10 ปี เราใส่ใจทุกรายละเอียดการจัดทำเอกสารตั้งแต่รูปแบบของกิจกรรม เงื่อนไขในการรับสิทธิ์ลุ้นชิงโชค รวมถึงสามารถให้คำปรึกษาในการจัดเตรียมเอกสารทุกชนิดสำหรับใช้ประกอบการยื่นขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค ไม่ว่าจะภาพเล็ก หรือภาพรวมทีมงานของเราใส่ใจทุกขั้นตอนเพื่อให้การยื่นขอเป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็ว และง่าย ยิ่งได้ใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคได้เร็ว ยิ่งเป็นต่อในการจัดแคมเปญจับรางวัลชิงโชคเท่านั้น

ร่วมส่งชิงโชคจากใบเสร็จจาก 7-11 และร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ จุดแข็งที่ประสบผลสำเร็จเกินเป้าหมาย

ภายใต้รูปแบบของการส่งใบเสร็จจากร้านค้าร่วมชิงโชค ผ่านระบบส่งชิงโชคแบบออนไลน์ที่ง่าย สำหรับคนร่วมส่งชิงโชคและแบรนด์สามารถตรวจสอบความคืบหน้าระหว่างกิจกรรมได้แบบ Real Time ทำให้ง่ายต่อการวางกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อให้แคมเปญจับรางวัลชิงโชคประสบความสำเร็จ เราเชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบ และการออกแบบสร้างสรรค์ผ่านงานกราฟิกดีไซน์ ทำให้ระบบส่งชิงโชคออนไลน์แบบส่งใบเสร็จ ได้รับความนิยมจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่ให้เราเป็นผู้ดูแลและผลิตระบบให้ในทุกกิจกรรมของ Lucky Draw

บริการอื่นๆ ที่พร้อมดูแล อาทิ บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง, บริการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์, บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านกิจกรรมชิงโชค, บริการจัดซื้อจัดหาของรางวัล และบริการพิธีจับพิธีมอบรางวัล