แคมเปญจับรางวัลชิงโชค แนว Lucky Fan แฟนมีต ที่กำลังฮอตฮิต กระแสตอบรับสูง “ SECRET MISSION WITH TARA! ” Lucky Draw

ปัจจุบันกระแสการจัดกิจกรรมชิงโชคแนว Lucky Fan, แฟนมีต, คอนเสิร์ตศิลปินไทย และต่างประเทศ รวมถึง แฟนมีตกับคู่จิ้น ซีรี่ส์วาย จัดได้ว่าฮอตฮิต ในระดับที่ได้รับความนิยมสูงมาก ซึ่งการทำเป็นกิจกรรมชิงโชคก็ถือเป็นสีสันของแคมเปญที่ทำให้เกิดความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งแคมเปญ “ SECRET MISSION WITH TARA! ” Lucky Draw ได้มีการพัฒนา และผลิตระบบส่งชิงโชคแบบส่งใบเสร็จ

โดยซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบตามเงื่อนไขก็จะได้รับสิทธิ์ลุ้นโชคตามที่กำหนด โดยฟังก์ชั่นการออกแบบตัวระบบส่งชิงโชคออนไลน์ในครั้งนี้ ได้พัฒนาให้สามารถส่งใบเสร็จเข้ามาพร้อมกันในครั้งเดียว ได้ครั้งละจำนวนหลายใบเสร็จทำให้ง่ายต่อการสะดวกส่งเข้ามาในระบบ และยังมีฟังก์ชั่นให้กดเลือกร้านค้าที่ร่วมรายการผ่านตัวระบบตามที่ได้รับใบเสร็จจริงจากร้านค้าที่ซื้อสินค้าร่วมรายการมา และยังพัฒนาระบบการลงทะเบียนยืนยันตัวตนให้ง่ายขึ้นกว่าเดิมภายใต้ระบบการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลต่างๆ อย่างสูงสุด พร้อมทั้งการออกแบบดีไซน์ตัวระบบให้มีความทันสมัย สวยงาม สะท้อนความเด่นชัดเป็นเอกลักษร์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี และชัดเจนที่สุด

กลยุทธ์การส่งใบเสร็จร่วมชิงโชค กระแสดีไม่มีแผ่ว สุดฮิต 1 ใน 3 รูปแบบยอดนิยมสำหรับกิจกรรม Lucky Draw

ในกิจกรรมจับรางวัลชิงโชค ระบบส่งชิงโชคออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน มีอยู่ 3 รูปแบบ ได้แก่ Microsite ส่งชิงโชคแบบส่งใบเสร็จ, Microsite ส่งชิงโชคแบบส่งสแกน QR Code 1:1 และ Microsite ส่งชิงโชคแบบส่งชุดเลขรหัส ซึ่งทางบริษัทสามารถผลิตรองรับได้ทั้ง 3 รูปแบบ ภายใต้ระบบที่มีคุณภาพสูง ระบบความปลอดภัยข้อมูลดีเยี่ยม

การพัฒนาระบบ Customize Lucky Draw Microsite ในแคมเปญนี้ เป็นผลงานที่เรามีความภาคภูมิใจด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยให้กิจกรรมจับรางวัลชิงโชค มีประสิทธิภาพ รองรับคนร่วมกิจกรรมได้จำนวนมาก ขั้นตอนการส่งใบเสร็จเข้ามาชิงโชคในระบบสะดวก ง่ายไม่ซับซ้อน รวมถึงระบบหลังบ้านที่จัดเก็บข้อมูลของคนเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างครบถ้วน แม่นยำ มีการแสดงผลภาพรวมผ่าน Dash Board ซึ่งมีความสำคัญสำหรับทางแบรด์เป็นอย่างยิ่ง ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ในการพัฒนาระบบส่งชิงโชคออนไลน์มานานกว่า 10 ปี เราจึงเป็นบริษัทอันดับต้นๆ ที่สามารถผลิตระบบในทุกรูปแบบเพื่อตอบทุกความต้องการ ทุกโจทย์ของทางแบรนด์ได้ เพื่อสู่เป้าหมายสูงสุดของทุกแคมเปญจับรางวัลชิงโชค

บริการอื่นๆ ที่พร้อมดูแล อาทิ บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง, บริการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์, บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านกิจกรรมชิงโชค, บริการจัดซื้อจัดหาของรางวัล และบริการพิธีจับพิธีมอบรางวัล