แคมเปญจับรางวัลชิงโชค Cannada is Calling ของ Tim Hortons x Air Cannada

บริการครบวงจรตั้งแต่ขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคกับกรมการปกครอง, ผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์แบบส่งใบเสร็จ, ทีมงานแอดมินตรวจใบเสร็จให้สิทธิ์ชิงโชค และดูแลพิธีจับรางวัลหาผู้โชคดีของแคมเปญนี้ รูปแบบการเข้าร่วมกิจกรรม :  เมื่อซื้อสินค้า Tim Hortons ประเภทเครื่องดื่ม,อาหาร,โดนัท ภายในร้านทุก ๆ 200 บาท จะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลเท่ากับ 1 สิทธิ์ /ใบเสร็จ จากนั้น ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องลงทะเบียนเพื่อชิงโชคผ่านการเพิ่มเพื่อนบน LINE @Tim Hortons และกรอกข้อมูลชื่อ ชื่อสกุล หมายเลขใบเสร็จ และหมายเลขโทรศัพท์ให้ครบถ้วน เพื่อรับสิทธิ์ในการลุ้นโชคตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ – แวนคูเวอร์ และรางวัล Tim Hortons Merchandise Set อีกมากมาย

ระบบส่งชิงโชคออนไลน์แบบส่งใบเสร็จในแคมเปญจับรางวัลชิงโชค  Cannada is Calling

การพัฒนาระบบ Customize Lucky Draw Microsite ในแคมเปญนี้ ถูกสร้างสรรค์ด้วยทีมงานมืออาชีพของทางกู๊ด แอตติจูด ทั้งในส่วนงานของการพัฒนาระบบ และทีมออกแบบกราฟิก ดีไซน์ ที่ร่วมมือกันให้จัดสร้างขึ้นมาเป็นผลงานที่เรามีความภาคภูมิใจด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยให้กิจกรรมจับรางวัลชิงโชค มีประสิทธิภาพ รองรับคนร่วมกิจกรรมได้จำนวนมาก ขั้นตอนการส่งใบเสร็จเข้ามาชิงโชคในระบบสะดวก ง่ายไม่ซับซ้อน รวมถึงระบบหลังบ้านที่จัดเก็บข้อมูลของคนเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างครบถ้วน แม่นยำ มีการแสดงผลภาพรวมผ่าน Dash Board ซึ่งมีความสำคัญสำหรับทางแบรด์เป็นอย่างยิ่ง

ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ในการพัฒนาระบบส่งชิงโชคออนไลน์มานานกว่า 10 ปี เราจึงเป็นบริษัทอันดับต้นๆ ที่สามารถผลิตระบบในทุกรูปแบบเพื่อตอบทุกความต้องการ ทุกโจทย์ของทางแบรนด์ได้ เพื่อสู่เป้าหมายสูงสุดของทุกแคมเปญจับรางวัลชิงโชค

บริการอื่นๆ ที่พร้อมดูแล อาทิ บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง, บริการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์, บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านกิจกรรมชิงโชค, บริการจัดซื้อจัดหาของรางวัล และบริการพิธีจับพิธีมอบรางวัล