แคมเปญจับรางวัลชิงโชค Lucky Fan แทรนด์การลุ้นโชคที่ได้รับความนิยมสูงสุด มีบริการตั้งแต่ขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค จนถึงการทำระบบส่งชิงโชคออนไลน์แบบครบวงจร

แคมเปญจับรางวัลชิงโชคแฟนมีตติ้ง ในรูปแบบออนไลน์ กับแคมเปญ “KOH SWEET HONEYMOON” ในรูปแบบของการส่งใบเสร็จเข้ามาร่วมชิงโชค โดยตัวระบบทำอยู่ในรูปแบบของ Cutomize Microsite ที่รองรับการทำงานบนหน้าจอ Smart Phone และสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ LINE Official Account ผ่านริชเมนู ทีมงานได้พัฒนาให้ฟังก์ชั่นต่างๆ ในระบบ สามารถเล่นใช้งานง่าย ขั้นตอนการส่งใบเสร็จร่วมชิงโชคไม่ซับซ้อน และมีการออกแบบดีไซน์ของ Microste ในแคมเปญนี้มีความสวยงามลงตัว

ทีมงานมากประสบการณ์ในการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคสำหรับแคมเปญ Lucky Fan, แฟนมีตติ้ง และงานจัดคอนเสิร์ต พร้อมดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่ขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค จนสิ้นสุดพิธีจับรางวัลหาผู้โชคดีในแคมเปญ

ในกิจกรรมจับรางวัลชิงโชค ระบบส่งชิงโชคออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน มีอยู่ 3 รูปแบบ ได้แก่ Microsite ส่งชิงโชคแบบส่งใบเสร็จ, Microsite ส่งชิงโชคแบบส่งสแกน QR Code 1:1 และ Microsite ส่งชิงโชคแบบส่งชุดเลขรหัส ซึ่งทางบริษัทสามารถผลิตรองรับได้ทั้ง 3 รูปแบบ ภายใต้ระบบที่มีคุณภาพสูง ระบบความปลอดภัยข้อมูลดีเยี่ยมสำหรับแคมเปญจับรางวัลชิงโชคของโก๋แก่ ลันเตา เป็นกิจกรรม Lucky Draw ในรูปแบบการส่งใบเสร็จเข้ามาในระบบชิงโชคออนไลน์ แบบส่งใบเสร็จ (Customize Lucky Draw Microsite) เพื่อรับสิทธิ์ในการลุ้นรับจับรางวัล และนอกจากนี้ยังดูแลในส่วนของการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชคกับกรมการปกครองให้กับทางแบรด์ ระบบส่งชิงโชคออนไลน์ใช้เวลาพัฒนาและผลิตภายใน 2-3 สัปดาห์ หากสนใจทดสอบระบบส่งชิงโชคออนไลน์ทั้ง 3 รูปแบบ สามารถติดต่อ ที่ทีมงานกู๊ด แอตติจูด ให้ดูแล ที่ 080-608-1144

บริการอื่นๆ ที่พร้อมดูแล อาทิ บริการขอใบอนุญาตจับรางวัลชิงโชค กับกรมการปกครอง, บริการผลิตระบบส่งชิงโชคออนไลน์, บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ด้านกิจกรรมชิงโชค, บริการจัดซื้อจัดหาของรางวัล และบริการพิธีจับพิธีมอบรางวัล